ผ้าพันคอ/ผ้าคลุมไหล่ ที่เป็นทุกสิ่งให้เธอแล้ว

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  606 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผ้าพันคอ/ผ้าคลุมไหล่ ที่เป็นทุกสิ่งให้เธอแล้ว

ผ้าพันคอ/ผ้าคลุมไหล่ ที่เป็นทุกสิ่งให้เธอแล้ว
ผ้าพันคอ เป็นไอเท็มที่สาวต้องมีกันอย่างแน่นอน วันนี้จะขอนำเสนอไอเดียผ้าพันคอที่ไม่ใช่แค่ไว้พันคอเก๋ๆอย่างเดียว มาดูกันว่าผ้าพันคอจะทำให้เราดูชิคเก๋ได้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างไรบ้างค่า



เปลี่ยนเป็นเสื้อสุดแสนเซ็กซี่

เพียงแค่สาวๆลองหาผ้าพันคอที่สีสันสดใส ก็มาแปลงเป็นเสื้อได้หลายๆแบบมากๆแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเกาะอก ด้วยการพับผ้าครึ่งให้เป็นรูปสามเหลี่ยม จากนั้นก็มาพันรอบอก ผูกปลายผ้าไว้ที่ด้านหลัง ก็จะได้เกาะอกเก๋ๆ หรืออยากแซ่บให้มากขึ้นก็มามัดเป็นบราผูกโบว์ใหญ่ไว้ด้านหน้า สามารถทำได้ง่ายเพียงแค่ย้ายด้านสามเหลี่ยมไปไว้ด้านหลังแทน และผูกปลายผ้าไว้ที่ด้านหน้า ก็จะได้ลุคเซ็กซี่ รับซัมเมอร์มากๆค่า หรือจะทำเป็นเสื้อคล้องคอ จะเป็นตัวยาว หรือตัวสั้นโชว์เอว ก็สวยหมดค่า โดยการหาผ้าพันคอมาผูกชายผ้าเป็นโบว์ จากนั้นนำมาสวมคล้องคอ ตรงส่วนชายผ้าก็ให้อ้อมปลายผ้ามามัดโบว์ที่ด้านหลัง อาจจะใช้สร้อยมาประดับเพิ่มความหรูดูแพงมากขึ้น และแมทช์คู่กับกางเกงเอวสูง ก็สวยปังละค่ะ

 


ผูกคอเป็นโชคเกอร์ไปเลยสิคะ

เพียงแค่นำผ้าพันคอมาพับทบกัน ให้ความหนาประมาณโชคเกอร์ จากนั้นก็พันรอบคอ อาจผูกเงื่อนคลาย หรือเป็นเงื่อนไขว้ก็ดูเก๋ไม่เบา จะซ่อนปม หรือจะโชว์ไว้ด้านหน้า ด้านข้าง ก็เก๋สุดๆค่า


มัดผม คาดผม โพกหัว ได้หมด

เพียงแค่สาวๆรวบผมหางม้า แล้วผูกผ้าแบบง่ายๆ หลวมๆก็ดูสวยเก๋แล้วค่า หรืออาจลองรวบผมครึ่งหัว แล้วถักเป็นเปียหวานๆ ก็ให้ลุคสาวหวานไปอีกค่า หรือจะรวบผมเป็นบันสูงแล้วผูกผ้า ก็ดูสวยเริ่ดมากค่า หรือจะเป็นมวยต่ำๆก็ให้ลุคสบายๆ ชิลล์ๆ นอกจากมัดแล้ว สาวๆลองจับมาคาดผม ก็ให้ลุคเก๋ชิคไม่แพ้กันค่า ไม่ว่าจะคาดโดยการไขว้กันหนึ่งรอบ แล้วมัดปมไว้ด้านหน้า หรือไว้ด้านหลังก็เก๋ค่า ถ้าสายแบ๊วสายหวาน ให้ลองผูกเป็นเส้นเล็กมัดโบว์ที่ด้านหน้า หรือไว้ด้านข้างก็น่ารักมากค่า หรือจะจับผ้าพันคอมาเป็นผ้าโพกหัวแบบสไตล์โบโฮ ฮิปปี้ ก็ได้ลุคเท่ๆ น่ารักไปอีกแบบ เพียงแค่พับผ้าเป็นสามเหลี่ยมแล้วมัดปมที่ด้านหลัง ก็สวยเก๋มีสไตล์แล้วค่ะ




แปลงให้เป็นเสื้อคลุมที่ไม่เหมือนใครแน่นอน

นอกจากผ้าพันคอที่ปกติสาวๆใช้พาดไหล่ปล่อยชายลง2ข้างคลุมสวยๆแล้ว เราลองหาเข็มขัดเส้นเล็กๆ มารัดที่เอว เพิ่มความชิคมากขึ้นก็ได้นะคะ หรือเราทำเป็นเสื้อคลุม ด้วยการนำปลายสองข้างด้านบนล่างมาผูกปมเข้าด้วยกัน จากนั้นเราก็สอดแขนสวมเหมือนเป็นเสื้อคลุมได้เลยค่า รับรองสวยไม่เหมือนใคร

ตกแต่งกระเป๋าก็เก๋ชิคมาก

เราสามารถนำผ้าพันคอมาตกแต่งกระเป๋า เพิ่มลูกเล่นดีเทลให้กระเป๋าน่ารักน่าใช้มากขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นการผูกเงื่อนปล่อยชายห้อยสวยๆ หรือผูกแต่งเป็นโบว์ที่หูกระเป๋า หรือจับพันหุ้มที่หูจับก็ชิคค่า

กระเป๋า/ถุงช้อปปิ้ง ก็เป็นให้ได้

เพียงแค่หาผ้าพันคอลายโดนใจมาสักผืน แล้วผูกปมที่ชายผ้าทั้งสี่ด้าน โดยปลายให้เหลือสามารถคล้องแขนได้ จากนั้นนำปลายสองด้านมาผูกเข้าด้วยกัน เพียงแคนี้ก็ได้กระเป๋ามาใส่ของได้แล้วค่า

แค่ผ้าพันคอผืนเดียว สามารถเป็นได้ตั้งหลายอย่าง ให้สาวๆได้ Mix & Match ได้หลายแบบหลายสไตล์มากๆ ให้สาวๆได้สนุกกับการแต่งตัวในทุกวันกันค่า


 

 

Images Source : pexels

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้