เอี๊ยม Mix & Match หลายสไตล์

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  479 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอี๊ยม Mix & Match หลายสไตล์

เอี๊ยม Mix & Match หลายสไตล์
เอี๊ยม เป็นไอเทม ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงความเป็นแฟชั่นตลอดกาล ไม่มี out แน่นอน และที่สำคัญไม่ใช่แค่เด็กๆที่สามารถใส่ได้ แต่สาวๆอย่างเราก็สามารถหยิบมาใส่ได้ทั้งสายเท่และสายหวานเลย อีกทั้งใส่ออกมาแล้วยังดูน่ารัก และสามารถแมทช์ได้หลายสไตล์มาก มาลองดูกันเลย

เริ่มจากเลือกไซส์ของเอี๊ยมให้พอดีตัว

แนะนำให้สาวๆ หาไซส์ที่พอดี ไม่หลวม หรือไม่แน่นจนเกินไป เพื่อจะได้ดูลุคน่ารักแบบสบายๆ ชิลล์

ลองมองหาเอี๊ยมผ้าสวย ๆ หรือแบบมีลาย ก็จะได้ลุคที่น่ารักไปอีกแบบ

หลายคนเมื่อพูดถึงเอี๊ยม ก็จะนึกถึงเอี๊ยมยีนส์ แต่จริง ๆ แล้ว ชุดเอี๊ยมมีให้เลือกหลากหลายมาก แตกต่างกันตามเนื้อผ้า ลวดลาย ทรง เพียงแค่เราลองมองหาเอี๊ยม ที่คัตติ้งเนี้ยบ ๆ ทรงสวย ๆสักตัว แบบสั้น หรือยาว มาลอง mix & match ก็จะได้อารมณ์ที่แตกต่างกันได้ ซึ่งลุคเอี๊ยมมีทั้งที่ใส่แล้วดูน่ารักๆ ซนๆ หรือจะดูแบบเรียบหรูผู้ดีก็ได้ ขึ้นอยู่กับแบบเอี๊ยมที่เราเลือก โดยเอี๊ยมตัวสั้น ก็จะให้ลุคลุย ๆ สบาย ๆ ใส่เดินเล่นชิลล์ แต่ถ้าอยากได้ลุคเก๋ๆ เฉี่ยวๆ อาจเลือกเป็นเอี๊ยมเนื้อผ้าเรียบๆ คัตติ้งดีสักตัว ใส่คู่กับรองเท้าส้นส้น ก็ได้ลุคเรียบหรูแล้ว

ลอง Match เอี๊ยม กับเสื้อด้านในเก๋ๆสักตัว

สาว ๆ ที่อยากได้ลุคสบายๆ ก็อาจเลือกสวมเสื้อยืดด้านใน อาจเป็นเสื้อลายจุด เสื้อลายขวาง ก็ได้ลุคซนๆ น่ารักแล้ว หรือหาเสื้อด้านในเป็นเสื้อลายแปลกๆ หรือแพทเทิร์นเก๋มาใส่ ก็ช่วยสร้างสีสัน ให้ความรู้สึกสนุกสนานมากขึ้น หรือสาวสไตล์หวาน ก็ลองเลือกเสื้อด้านในเป็นผ้าชีฟอง หรือลองจับคู่กับเสื้อสเวตเตอร์สักตัว หรือเสื้อที่เป็นผ้าลูกไม้ ที่ให้ความรู้สึกหวานๆ หรือถ้าอยากได้ลุคเซ็กซี่เล็กๆ ก็เพียงแค่จับคู่เสื้อครอปกับเอี๊ยม เพียงเท่านี้ก็ให้ความรู้สึกขี้เล่นเบาๆ

เพิ่มลูกเล่นด้วยการหาเสื้อคลุมมาสวมทับเอี๊ยม

เราสามารถเพิ่มลุคเอี๊ยมให้ดูผู้ใหญ่มากขึ้นได้ เพียงแค่หาเสื้อสวมคลุมเก๋ ๆ สักตัว ไม่ว่าจะเป็นแจ็คเกตเท่ๆ หรือเสื้อคาร์ดิแกนสักตัว มาใส่คู่กับเอี๊ยม ก็ได้ลุคที่เป็นทางการมากขึ้น อย่าลืมลองใส่คู่กับรองเท้าส้นสูง เพิ่มความมั่นใจ แล้วยังได้ลุคสาวเฉี่ยวอีกด้วย

สาวๆ ลองหยิบเอี๊ยมในตู้ที่เก็บไว้ มาจับ mix & match กันดูนะคะ เชื่อว่าจะสนุกสนานกับเอี๊ยมตัวเดิม ที่สามารถจับมาใส่ได้หลายสไตล์ ชิคๆ อย่างแน่นอนค่ะ

 

 

  



Images Source : pexels      

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้