ชวนสาวๆมา Mix & Match เสื้อผ้า ให้ได้ลุคสุดเป๊ะกัน

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  595 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชวนสาวๆมา Mix & Match เสื้อผ้า ให้ได้ลุคสุดเป๊ะกัน

ชวนสาวๆมา Mix & Match เสื้อผ้า ให้ได้ลุคสุดเป๊ะกัน
เชื่อว่าสาวๆสายแฟอย่างเรา มีเสื้อผ้าล้นตู้ แต่ก็ไม่รู้จะใส่อะไรกันอย่างแน่นอน วันนี้เรามาลอง Mix & Match เสื้อผ้ากันดูค่า

ถ้าสาวๆอยากเปลี่ยนสไตล์จากมินิมอล เรียบๆ ให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้น ให้ลองจับคู่เสื้อผ้าสีพื้นๆ เรียบๆ ไม่มีลาย กับเสื้อผ้าที่มีลวดลายกันดูนะคะ เช่น เสื้อเปิดไหล่ลายสก็อตมาจับคู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น หรือเสื้อเรียบๆสีขาวน่ารักๆสักตัว มาแมทช์กับกระโปรงลายๆหรือที่มีสีสันสดใส แค่นี้ก็ทำให้เราสวยชิคแล้วค่า เนื่องจาก ความเรียบจะช่วยลดความลวดลายของเสื้อผ้าลงไปได้ค่า



มั่นใจว่าสาวๆ ทุกคนคงมีเบลเซอร์ ติดตู้กันอย่างแน่นอน สำหรับใส่ไปทำงานพบปะผู้ใหญ่ แต่รู้ไหมว่าเราสามารถนำเบลเซอร์มา Mix & Match ให้ได้ลุคที่ดูชิลล์ๆ ไว้ใส่ในวันสบายๆ ได้เช่นกัน เพียงแค่จับคู่เสื้อยืด หรือเสื้อเรียบๆ กางเกงยีนส์ หรือมินิสเกิร์ต แล้วสวมทับด้วยเบลเชอร์ แค่นี้ก็ได้ลุคชิลล์แล้ว



สาวๆทุกคนคงต้องมีเดรสน่ารักๆมากมาย แต่บางครั้งเราอาจจะเบื่อกับความจำเจ หรือลุคสาวน้อยแสนหวานแล้ว อยากลองเปลี่ยนเป็นลุคหวานแบบเท่ห์ๆบ้าง ก็แค่จับคู่เดรสหวานๆ ที่ให้ลุคคุณหนู ไม่ว่าจะเป็นเดรสลายดอก เดรสลูกไม้ เดรสชีฟองผ้าพริ้ว แล้วสวมทับด้วยแจ็คเก็ตยีนส์สักตัว หรือหาเสื้อแขนยาวมาสวมคลุมเดรส แล้วผูกเอวเก๋ๆ เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคน่ารัก ซนๆ ที่แฝงไปด้วยความเท่ห์



         

ง่ายๆเพียงแค่ Mix & Match เสื้อผ้าให้มีโทนสีแบบเดียวกัน แต่เน้นท่อนล่างให้เข้มกว่าท่อนบน เพียงเท่านี้ ก็ได้ลุคแฟชั่นเรียบหรู ดูดีมากเป๊ะเวอร์ และการแต่งตัวแบบไล่ระดับสี ก็ยังช่วยทำให้รูปร่างดูเพรียวสูงขึ้นได้อีกด้วย


ถ้าสาวๆชอบแต่งตัวเรียบๆ สไตล์มินิมอล สีคุมโทน เราขอแนะนำการเพิ่มลูกเล่นให้กับเสื้อผ้าเหล่านี้ เพียงแค่ใส่แอคเซสเซอร์รี่เพิ่มเข้าไป ก็สามารถช่วยคอมพลีทลุคได้ ไม่ว่าจะเป็นสร้อย ต่างหู หมวก หรือนาฬิกาสักเรือน กระเป๋าถือสีฉูดฉาดสักใบ ก็จะเป็นการเติมสีสันและความสดใสให้เราได้มากขึ้น [ลงภาพ]

สาวๆลอง mix and match กันดูนะคะ ขอให้สนุกและมีความสุขกับการแต่งตัวในทุกวัน แล้วทุกวันจะเป็นวันที่สดใสของเราค่า


Images Source :
pexels

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้