บทความ

ผ้าพันคอ เป็นไอเท็มที่สาวต้องมีกันอย่างแน่นอน วันนี้จะขอนำเสนอไอเดียผ้าพันคอที่ไม่ใช่แค่ไว้พันคอเก๋ๆอย่างเดียว มาดูกันว่าผ้าพันคอจะทำให้เราดูชิคเก๋ได้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างไรบ้างค่า

กระโปรง น่าจะเป็นชุดโปรดของสาวหลายๆคน ที่ทำให้เราดูเป็นสาวหวานได้มากขึ้น หรือจะเป็นสาวแซ่บก็สบายมาก แต่กระโปรงก็มีหลายแบบหลายทรงมาก ลองมาดูกันว่าแบบไหนใส่แล้วช่วยเสริมให้เราดูดีมากขึ้นไปอีก

เสื้อยืด ไอเทมเบสิคที่เชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องมีติดตู้กันอย่างแน่นอน วันนี้เราเลยขอเสนอไอเดียแมทช์เสื้อยืดให้รู้สึกไม่น่าเบื่อ และสามารถหยิบมาใส่ได้เรื่อยๆ

แฟชั่นเข็มขัด มีแบบสวยๆ เท่ๆ มากมายหลายสไตล์เลยทีเดียว เมื่อนำมาแมทช์กับเสื้อผ้าก็ยิ่งทำให้เราดูโดดเด่น เพิ่มความชิคเก๋ให้กับชุดที่สาวๆใส่อีกด้วย และยังสามารถช่วยพรางหุ่นให้ดูเพรียวสวย สมส่วนมากยิ่งขึ้น

แฟชั่นต่างหู เป็นอะไรที่สาวๆต้องมีกันอย่างแน่นอน วันนี้เราจึงมาแนะนำการเลือกต่างหูให้เข้ากับรูปหน้า การแต่งตัว ให้ใส่ออกมาแล้วสวยดูดี โดยเทคนิคง่าย ๆ

สร้อยคอ เป็นไอเทมที่สาวๆทุกคนต้องมีกันอย่างแน่นอน เพราะเป็นตัวช่วยสำคัญที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับชุดตัวโปรดของสาวๆได้

"บรา" หรือ "ชุดชั้นใน" ที่เราไม่ใส่ใจไม่ได้ เพราะเชื่อว่าสาวๆต้องมีชุดที่หลากหลายเพียบกันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นชุดเกาะอก สายเดี่ยว ปาดไหล่ แหวกอก โชว์หลัง ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเลือกบราให้เหมาะสมกับชุด เพื่อทำให้เราสวยเป๊ะมากขึ้น

ขาเบียด ปัญหาใหญ่ของสาวๆ หลายคนที่ทำให้หมดความมั่นใจได้เลย วันนี้เราขอนำเสนอไอเดียการแต่งตัวที่จะช่วยพรางหุ่นให้ดูผอมเพรียว ขาเรียวเล็กได้

สาวๆทราบกันไหมคะว่า เราสามารถเลือกใช้สี ในการสื่อสารกับคนที่เราต้องเจอในแต่ละวันได้ ในเชิงจิตวิทยา ก็มีงานวิจัยที่บอกไว้ว่าสีนั้นมีอิทธิพลต่อความรู้สึกนึกคิดของคน วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ไอเดียการจับคู่สีเสื้อผ้า ให้สาวๆ ได้ใช้สีในการสื่อสาร และทำให้สาวๆได้รู้สึกสนุกไปกับการแต่งตัวในทุกวันด้วยค่ะ

หน้าร้อน ใครๆก็คงอยากมาท้าลมร้อนริมทะเลกันทั้งนั้น สาว ๆ ที่อาจจะไม่ได้มีหุ่นที่สวยเพอร์เฟกต์ ก็อาจจะไม่มั่นใจว่าเราเหมาะกับแบบไหนดี วันนี้จะมาขอช่วยสาวๆเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับรูปร่าง เพื่อสร้างความมั่นใจขั้นสุดในการสวมชุดว่ายน้ำรับหน้าร้อนนี้

วันนี้เราจะมานำเสนอเทคนิคในการเลือกเสื้อผ้าสำหรับสาวอกเล็ก ที่ถึงแม้อกเราจะเล็ก แต่เราก็เซ็กซี่ได้จ้า

วันนี้เราก็จะมาแชร์ไอเดียสำหรับสาวๆที่มีหุ่นช่วงล่างค่อนข้างใหญ่ โดยเฉพาะบริเวณสะโพก และต้นขา ด้วยการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับรูปร่างเรา ที่จะช่วยเสริมความเป๊ะ เน้นหุ่นให้ดูปังเวอร์

วันนี้มาเอาใจสาวตัวเล็กไซส์มินิกันบ้าง ว่าแต่งตัวแบบไหนจะดูผอมเพรียว ดูสูงขึ้นได้

สาวๆที่ช้อปกางเกงมาแล้วไซส์ไม่พอดี หลวมไป หรือกางเกงตัวเก่าที่ใส่ไม่ได้แล้ว เพราะหลวมเกินไป วันนี้เรามีวิธีการแก้กางเกงหลวมง่าย ๆ มาฝากทุกคนกันค่า

สาวๆคนไหน เคยเจอปัญหาช้อปปิ้งออนไลน์ แล้วได้เสื้อผ้าไม่ตรงไซส์กันบ้างไหมคะ วันนี้เราจะมาบอกวิธีวัดขนาดตัวและวัดขนาดเสื้อผ้ากันค่า เพื่อสามารถเลือกเสื้อผ้าได้ขนาดพอดีกับที่ต้องการกันค่ะ

เบื่อแล้วกับเสื้อยืดตัวเดิม อย่าเพิ่งรีบโละกันนะคะ เพียงแค่มัดเสื้อตามที่เราแนะนำ ก็จะได้แฟชั่นเซตใหม่ ชิคๆ ไว้ใส่ถ่ายรูปเก๋ๆ เหมือนได้เสื้อตัวใหม่กันไปเลยทีเดียว

เอี๊ยม เป็นไอเทม ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงความเป็นแฟชั่นตลอดกาล ไม่มี out แน่นอน และที่สำคัญไม่ใช่แค่เด็กๆที่สามารถใส่ได้ แต่สาวๆอย่างเราก็สามารถหยิบมาใส่ได้ทั้งสายเท่และสายหวานเลย อีกทั้งใส่ออกมาแล้วยังดูน่ารัก และสามารถแมทช์ได้หลายสไตล์มาก มาลองดูกันเลย

ไม่ว่าหุ่นเราจะเป็นแบบใด เราก็สามารถเลือกใส่ยีนส์ แล้วสวยดูดีผอมเพรียวขึ้นได้ ด้วยเทคนิคพรางหุ่นเหล่านี้ค่า

เชื่อว่าสาวๆสายแฟอย่างเรา มีเสื้อผ้าล้นตู้ แต่ก็ไม่รู้จะใส่อะไรกันอย่างแน่นอน วันนี้เรามาลอง Mix & Match เสื้อผ้ากันดูค่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้