เพิ่มความชิคให้เสื้อยืด ด้วยวิธีมัดเสื้อเก๋ๆ

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  449 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพิ่มความชิคให้เสื้อยืด ด้วยวิธีมัดเสื้อเก๋ๆ

เพิ่มความชิคให้เสื้อยืด ด้วยวิธีมัดเสื้อเก๋ๆ
เบื่อแล้วกับเสื้อยืดตัวเดิม อย่าเพิ่งรีบโละกันนะคะ เพียงแค่มัดเสื้อตามที่เราแนะนำ ก็จะได้แฟชั่นเซตใหม่ ชิคๆ ไว้ใส่ถ่ายรูปเก๋ๆ เหมือนได้เสื้อตัวใหม่กันไปเลยทีเดียวนเลย

1. ลองมองหาเสื้อยืดในตู้ อาจจะเป็นเสื้อตัวโคร่ง ที่ตอนนี้เราใส่แล้วหลวมมาก โดยเฉพาะถ้าเสื้อยาวและหลวมมากเท่าไหร่ สาวๆก็จะสามารถผูกปมผ้าน่ารักๆได้อย่างง่ายดายมากขึ้นเท่านั้นค่ะ

2. วิธีการผูกปมผ้าเป็นก้อนกลมนั้นง่ายมาก เพียงแค่ขมวดผ้าตรงตำแหน่งที่ต้องการ จนเสื้อกระชับพอดี จากนั้นก็ทำปมให้แน่นขึ้น โดยเราอาจจะโชว์ปลายปม หรือจะสอดปลายเสื้อเก็บใต้ปมเพื่อซ่อนปลายก็จะได้อีกลุคนึง และเรายังสามารถเล่นตำแหน่งของปมได้ ไม่ว่าจะทำปมไว้ด้านหน้า หรือด้านหลัง หรือแม้กระทั่งด้านข้างก็ชิคไปอีกแบบ โดยจะทำโชว์ปม หรือเป็นแบบซ่อนปมก็ได้ จะมัดปมแบบโชว์เอวที่ระดับใดก็ได้ตามที่เราต้องการอีกด้วย

3. วิธีการผูกปมโบว์หรือหูกระต่าย ให้สาวๆลองจับชายเสื้อแยกเป็นสองส่วน แล้วมัด โดยดึงหูทั้งสองด้านเพื่อให้ปมแน่นขึ้น โดยเราสามารถเล่นตำแหน่งของปมได้ ไม่จำเป็นจะต้องอยู่ตรงกลางอย่างเดียวก็ได้ อาจจะลองมามัดที่ด้านข้างดูก็เก๋ไปอีกแบบ

4. นอกจากนี้ เรายังสามารถใช้หนังยางหรือยางรัดผมมาช่วยในการทำปมได้ง่ายๆ ด้วยการมัดหนังยางไว้ด้านในเสื้อ โดยเรายังสามารถเล่นตำแหน่งของปมได้เหมือนกับทุกวิธีที่ผ่านมา แนะนำให้สาวๆลองมัดปมตรงตำแหน่งกลางดู ได้ลุคที่น่ารักมาก เหมือนได้เสื้อตัวใหม่เก๋ๆอีกตัวนึงเลย

ลองนำวิธีเหล่านี้ไปใช้กับเสื้อยืดในตู้กันดูนะคะ แล้วเราจะมีเสื้อดีไซน์ใหม่ แบบไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่กันเลยค่า

 

  


Images Source : pexels      

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้