เทคนิคการเลือกกางเกงยีนส์สำหรับสาวๆ

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  520 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคการเลือกกางเกงยีนส์สำหรับสาวๆ

เทคนิคการเลือกกางเกงยีนส์สำหรับสาวๆ
ไม่ว่าหุ่นเราจะเป็นแบบใด เราก็สามารถเลือกใส่ยีนส์ แล้วสวยดูดีผอมเพรียวขึ้นได้ ด้วยเทคนิคพรางหุ่นเหล่านี้ค่า

สาวไซส์มินิ

สาวไซส์มินิ หรือสาวตัวเล็กของเรานั้น อาจจะสู้ในเรื่องของความสูง หรือความอวบกับสาวไซส์อื่นๆ ไม่ได้ แต่ความน่ารักรับรองสูสีไม่แพ้ใครเลยค่า ลองมาดูเทคนิคที่จะช่วยเพิ่มความสูง หรือช่วยพรางหุ่นให้ดีขึ้นกันค่ะ

■ กางเกงเอวสูงชนะเลิศค่า เพราะตัวกางเกงที่ยาวจะช่วยทำให้ขาดูเรียวยาวขึ้น ดูมีทรวดทรง ยิ่งถ้าใส่คู่กับเสื้อครอปขนาดพอดีตัว หรือเอวลอย ก็ยิ่งช่วยทำให้ช่วงล่างยาวขึ้นได้อีก หรือจะใส่กับรองเท้าส้นสูงก็ดูดีเช่นกันค่า

■ หลีกเลี่ยงกางเกงเอวต่ำ กางเกง3ส่วน และ5ส่วน เพราะจะทำให้ขาดูสั้น และตันกว่าเดิมค่า ทรงกางเกงควรเลือกที่มีขนาดพอดีตัว ไม่รัดหรือหลวมเกินไปค่ะ

สาวหุ่นลูกแพร์

สาวหุ่นลูกแพร์ มีรูปร่างโดดเด่นในเรื่องของ อก เอวเล็ก แต่สะโพกใหญ่ หรืออาจมีต้นขา และบั้นท้ายหนากว่าหุ่นแบบอื่นๆดังนั้น การแต่งตัวสามารถทำได้โดยการเบนความสนใจไปที่ร่างกายส่วนบนและอำพรางส่วนล่างไว้ โดยเลือกใช้เทคนิคตามนี้ค่ะ

■ เน้นกางเกงเอวสูงไว้ก่อน จะช่วยให้สาวๆดูเอวเอส มีส่วนโค้งส่วนเว้าได้ชัดเจนมากขึ้น ห้ามเลือกกางเกงเอวต่ำมาใส่เด็ดขาด เพราะจะทำให้สะโพกยิ่งดูใหญ่มากขึ้น และขอบเอวที่ต่ำจะดึงความสนใจไปที่สะโพกมากกว่าเดิมค่า

■ ทรงกางเกงที่แนะนำ ควรเลือกเป็นทรงตรง หรือทรงกระบอก รวมไปถึงทรงขาบาน เพราะกางเกงเหล่านี้จะช่วยดึงความสนใจไปจากช่วงสะโพกได้ และช่วยสร้างหุ่นช่วงล่างให้ดูสมส่วนรับกับช่วงสะโพกอีกด้วย ทำให้ทรวดทรงของสาวๆดูสมดุลมากขึ้น ส่วนทรงกางเกงที่ควรหลีกเลี่ยงคือที่เน้นช่วงต้นขา กางเกงสกินนี่หรือกางเกงรัดรูปช่วงล่าง เพราะจะยิ่งทำให้เห็นขนาดของสะโพกและบั้นท้ายมากขึ้น

■ เน้นสีเข้ม เรียบๆ ไม่มีระบายใดๆ เพื่อช่วยพรางสะโพกให้ดูเล็กลง และทำให้ช่วงขาดูเล็กลงอีกด้วย นอกจากนี้ ช่วงล่างที่มีสีเข้ม ยังสามารถแมทช์กับเสื้อผ้าท่อนบนได้ง่ายอีกด้วย

สาวหุ่นสามเหลี่ยมคว่ำ

สำหรับสาวๆที่มีรูปร่างช่วงบนใหญ่กว่าช่วงล่าง ช่วงไหล่ของสาวๆหุ่นนี้จะกว้าง ตั้ง คล้ายนักกีฬา แต่ช่วงสะโพกเล็ก ขอนำเสนอเทคนิคในการเลือกกางเกง ดังนี้

■ ให้เลือกใส่กางเกงยีนส์ทรงขาบานที่เป็นเอวสูง เพราะจะช่วยให้หุ่นสาวๆดูสมส่วนมากขึ้น หรือถ้าหากสาวๆไม่ชอบทรงขาบาน ก็สามารถเลือกทรงกระบอกมาใส่ได้เช่นกันค่า ส่วนแมทช์เสื้อด้านบนให้หาเสื้อที่มีสีเข้มกว่ากางเกง เพื่อช่วยพลางช่วงไหล่ ทำให้ช่วงล่างดูเด่นขึ้น และทำให้หุ่นดูสมดุลมากขึ้นด้วยค่า

■ แนะนำกางเกงที่มีดีเทล มีลูกเล่น เช่น กระเป๋า, ระบาย, กระดุม เมื่อใส่แล้วจะทำให้ดูมีสะโพกมากขึ้นด้วยค่ะ

สาวอวบ

สำหรับสาวเจ้าเนื้อ น่ารัก น่าฟัด สาวหุ่นนี้ถึงแม้จะไม่ได้ผอมเพรียว แต่เราก็สามารถสวยเซ็กซี่ได้ ด้วยเทคนิคการแต่งตัว ดังนี้

■ เน้นกางเกงสีดำหรือสีเข้มๆ จะช่วยอำพรางหุ่นให้ดูผอมเพรียวขึ้นมาได้  โดยเลือกแบบที่พอดีตัว ไม่เล็กหรือไม่ใหญ่เกินไป เพราะการเลือกขนาดที่ใหญ่กว่ารูปร่างจริง จะยิ่งทำให้เราดูตัวใหญ่ขึ้นและดูรุ่มร่ามอีกด้วย ส่วนกางเกงที่รัดเกินไป ก็จะไปเน้นสัดส่วนให้เราดูใหญ่ แถมเวลาสวมใส่จะรู้สึกอึดอัดอีกด้วย

■ ทรงกางเกง ให้เลือกทรงขาบาน ที่จะทำให้หุ่นเราดูสมส่วนมากขึ้น แลดูขาเรียวยาวขึ้น พยายามหลีกเลี่ยงพวกกางเกงขาเต่อ หรือขาลอย เพราะจะยิ่งทำให้ขาของสาวๆดูสั้นขึ้น และทำให้ดูตันอีกด้วย

สาวหุ่นผอมสูง

นับเป็นหุ่นที่สาวๆต่างพากันอยากได้ เพราะทั้งผอมสูงเพรียว แต่อย่างไรก็ตามก็มีข้อระวังในการเลือกกางเกงสำหรับสาวหุ่นนี้เช่นกันค่า

■ ควรเลือกกางเกงที่เอวระดับกลางๆ หลีกเลี่ยงทรงเอวสูงเกินไปนะคะ เพราะจะทำให้ช่วงล่างของสาวๆดูสูงเก้งก้างเกินไป นอกจากนี้กางเกงทรงปล่อย ขากระบอก และขาบาน ก็เหมาะสำหรับสาวๆ หุ่นนี้มากๆ อีกด้วยค่า

ต่อไปก่อนเลือกซื้อยีนส์ ก็ลองดูเทคนิคเหล่านี้กันนะคะสาวๆ รับรองใส่แล้วสวยปังสุดๆ จ้า

 

 

  



Images Source : pexels      

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้