กระโปรงทรงไหนที่ใช่เรา

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  5271 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระโปรงทรงไหนที่ใช่เรา

กระโปรงทรงไหนที่ใช่เรา
กระโปรง น่าจะเป็นชุดโปรดของสาวหลายๆคน ที่ทำให้เราดูเป็นสาวหวานได้มากขึ้น หรือจะเป็นสาวแซ่บก็สบายมาก แต่กระโปรงก็มีหลายแบบหลายทรงมาก ลองมาดูกันว่าแบบไหนใส่แล้วช่วยเสริมให้เราดูดีมากขึ้นไปอีก

1. กระโปรงทรงเอ

เป็นกระโปรงที่มีรูปทรงคล้ายตัวA คือแคบช่วงบนตรงส่วนเอวและบานออกตอนปลายกระโปรงเล็กน้อย โดยมีทั้งแบบสั้นและแบบยาว เหมาะสำหรับคนสะโพกใหญ่ ต้นขาใหญ่ กระโปรงทรงนี้จะช่วยอำพรางสะโพกได้ดีเลยค่ะ ยิ่งถ้าเลือกเป็นเอวสูงหน่อย ก็จะช่วยพรางเอวให้ดูเล็กลงได้ด้วย สำหรับสาวไซส์มินิ ช่วงขาสั้น แนะนำที่ระดับความยาวเหนือเข่า เพราะจะช่วยให้ดูเรียวขายาวขึ้น ทำให้เราดูสูงขึ้นได้ค่า ส่วนสาวอวบเจ้าเนื้อน่าฟัด ให้พยายามเลี่ยงทรงเอแบบยาวเกินไปนะคะ เพราะจะทำให้เราดูอวบ ตัน เกินจริงได้ค่ะ

2. กระโปรงทรงสอบ / ทรงดินสอ

จะแตกต่างจากทรงเอ คือปลายกระโปรงของทรงสอบจะค่อยๆ แคบลงมา เป็นกระโปรงที่เน้นสัดส่วน ส่วนเว้าส่วนโค้งได้เป็นอย่างดี มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นผ่าหน้า ผ่าหลัง ผ่าข้าง กระโปรงทรงนี้เหมาะมากกับสาวๆ ทรงตรง เพราะจะช่วยให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น หรือสาวอวบก็เลือกใส่ทรงนี้ได้ แต่ระวังอย่าใส่ที่แน่นเกินไป เพราะอาจจะทำให้เราดูตันได้ ควรเลือกที่พอดีกับตัว ไม่รัดหรือปล่อยหลวมจนเกินไปค่ะ

3. กระโปรงพลีท

กระโปรงพลีท หรือกระโปรงจีบรอบตัว มีหลากหลายแบบมาก ไม่ว่าจะเป็นพลีทสั้น พลีทยาว จับจีบเล็ก จับจีบใหญ่ จีบถี่ๆ หรือเป็นกระโปรงจีบทวิส ที่จับจีบคู่หันหน้าชนกัน ซึ่งทรงจีบทวิสจะเหมาะกับสาวๆที่มีสะโพกค่อนข้างเล็ก เพราะจีบทวิสที่มีการซ้อนทับเนื้อผ้าจะช่วยทำให้ดูมีสะโพกมากขึ้น หรือสาวหุ่นผอมตรง ก็เหมาะกับพลีท เพราะจีบที่อยู่รอบๆจะช่วยให้ดูมีสัดส่วนมากขึ้นได้ สำหรับสาวๆที่มีพุง ให้ลองหากระโปรงพลีทที่จีบใหญ่ ก็จะช่วยอำพรางพุงได้เป็นอย่างดีค่า

4. กระโปรงทรงหางปลา

เป็นกระโปรงที่มีการแต่งระบายตรงชายกระโปรงคล้ายหางปลา เป็นทรงที่เหมาะกับสาวสะโพกเล็ก เพราะช่วยเน้นให้สะโพกดูผายมากขึ้น โดยกระโปรงทรงหางปลา ก็มีทั้งทรงสั้น ทรงยาว ถ้าคนที่มีสะโพกค่อนข้างผาย ก็ให้เลือกทรงที่สั้น จะทำให้สะโพกไม่ดูใหญ่เกินไปค่ะ

ขอให้สาวๆสนุกกับการแต่งตัวในทุกวันค่า

 

 

 

 

 



Images Source
: pexels

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้