สวยมีสไตล์ด้วยเสื้อยืด

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  415 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สวยมีสไตล์ด้วยเสื้อยืด

สวยมีสไตล์ด้วยเสื้อยืด
เสื้อยืด ไอเทมเบสิคที่เชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องมีติดตู้กันอย่างแน่นอน วันนี้เราเลยขอเสนอไอเดียแมทช์เสื้อยืดให้รู้สึกไม่น่าเบื่อ และสามารถหยิบมาใส่ได้เรื่อยๆ

ผูกชายเสื้อเพิ่มความเก๋

แนะนำให้สาวๆลองผูกเสื้อกันดูค่า ทำให้ตัวเสื้อสั้นขึ้น หรือผูกเสื้อให้ตัวเสื้อดูเข้ารูปมากขึ้น เป็นการโชว์ให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง เพิ่มความเซ็กซี่เบาๆ และลองแมทช์กับกางเกงเอวสูงที่ช่วยเพิ่มความเพรียวของเรียวขาได้มากขึ้นค่า

พับแขนเสื้อก็เท่ไม่เบา

มาในลุคเท่ๆบ้าง เพียงแค่สาวๆพับแขนเสื้อขึ้นสักทบหรือสองทบ ก็ได้ลุคเท่ๆชิลล์กันแล้ว และลองแมทช์กับกางเกงยีนส์ทรงสวยสักตัว ลองจับเสื้อไว้ด้านในกางเกง แค่นี้ก็ได้ลุคเท่ๆ เรียบๆ แต่มีสไตล์ค่า

เสื้อคลุมช่วยได้

ถ้าอยากได้ลุคที่ดูทางการ มืออาชีพมากขึ้น ก็แค่แมทช์กับเสื้อคลุมหรือเบลเซอร์สักตัว กับกางเกงเข้าชุด หรือกางเกงที่ทรงความยาวพอดีตัว เพียงแค่นี้ก็ดูมืออาชีพมากขึ้นแล้วค่ะ หรือถ้าอยากได้ลุคสบายๆ ชิลล์ๆ ก็ลองเปลี่ยนเป็นเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่สวมคลุมไว้ด้านนอกแทน ก็ได้เป็นอีกลุคค่า

ใส่คู่กับเอี๊ยมหรือเดรส เพิ่มความน่ารัก สดใส

ลองหาเสื้อยืดเรียบๆสักตัว มาใส่คู่กับเอี๊ยม หรือเดรสที่เป็นสายเดี่ยว หรือทรงเกาะอก หรือจับแมทช์กับเสื้อสายเดี่ยวซีทรูเบาๆ ก็ทำให้เราดูน่ารัก เป็นสาวสไตล์เกาหลีขึ้นมาได้แล้วค่า

ขอให้สาวๆสนุกกับการแต่งตัวในทุกวันกันนะคะ จะแต่งแบบไหนก็สวยได้ค่า เพียงแค่เรามั่นใจความสวยก็เปล่งประกายออกมาแล้วค่า

 

  

 

 


 Images Source : pexels

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้