ต่างหู คู่ไหนที่ใช่ มาดูกัน

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  387 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ต่างหู คู่ไหนที่ใช่ มาดูกัน

ต่างหู คู่ไหนที่ใช่ มาดูกัน
แฟชั่นต่างหู เป็นอะไรที่สาวๆต้องมีกันอย่างแน่นอน วันนี้เราจึงมาแนะนำการเลือกต่างหูให้เข้ากับรูปหน้า การแต่งตัว ให้ใส่ออกมาแล้วสวยดูดี โดยเทคนิคง่าย ๆ

ต่างหูแบบไหนดี

1. ต่างหูขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป จะเป็นแบบที่เหมาะสำหรับสาวๆทุกคนเลยค่า แถมยังใส่ได้กับเสื้อผ้าแทบทุกชุด  ให้ลุคเรียบๆ ชิลล์ สบายๆ สไตล์มินิมอลค่า

2. ต่างหูแบบยาว หรือแบบที่มีรูปทรงใหญ่ๆ ห้อยระย้า เป็นห่วง หรือมีลูกเล่นเพชร หรือพู่สีสันต่างๆ เหมาะกับเสื้อผ้าเกาะอก สายเดี่ยว เปิดไหล่ ชุดราตรี ให้ลุคสาวมั่น แฟชั่นนิสต้าค่า

ต่างหูที่เหมาะกับรูปหน้าเรา

1. สาวหน้ากลม แนะนำต่างหูแบบยาว หรือทรงที่เป็นหยดน้ำ หรือเป็นโซ่ เพราะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้น ช่วงคอดูยาวระหง และพยายามหลีกเลี่ยงต่างหูทรงกลมๆ ใหญ่ๆ  หรือรูปหัวใจ เพราะยิ่งทำให้ใบหน้าของเราดูกลมมากขึ้นค่ะ

2. สาวหน้าเหลี่ยม แนะนำต่างหูที่มีความโค้งมน หรือเป็นแบบห้อยระย้า หลีกเลี่ยงต่างหูที่เป็นเหลี่ยมหรือมุม เพราะจะยิ่งไปเน้นความเหลี่ยมของใบหน้ามากขึ้น

3. สาวหน้ายาว เลือกแบบติดหู จะช่วยให้ใบหน้าดูสมส่วนมากขึ้น แต่ถ้าชอบแบบยาว ก็สามารถใส่ได้ แต่หลีกเลี่ยงต่างหูที่มีความยาวมากเกิน เพราะจะยิ่งทำให้หน้าดูยาวมากขึ้นไปอีก

4. สาวหน้ารูปไข่ เป็นรูปหน้าที่ใครๆก็อิจฉา เพราะจะเลือกใส่ต่างหูแบบไหนก็ได้ค่า

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม พยายามหลีกเลี่ยงการใส่เครื่องประดับที่มากเกินไปในชุดเดียวนะคะ เพราะทุกอย่างจะแย่งกันเด่นไปหมดค่า  ขอให้สนุกในการแต่งตัวทุกวันค่า

 

 


 

Images Source : pexels

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้