บราแบบไหน ใส่กับชุดอะไร ให้อกสวยกระชับ

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  767 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บราแบบไหน ใส่กับชุดอะไร ให้อกสวยกระชับ

บราแบบไหน ใส่กับชุดอะไร ให้อกสวยกระชับซี่
"บรา" หรือ "ชุดชั้นใน" ที่เราไม่ใส่ใจไม่ได้ เพราะเชื่อว่าสาวๆต้องมีชุดที่หลากหลายเพียบกันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นชุดเกาะอก สายเดี่ยว ปาดไหล่ แหวกอก โชว์หลัง ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเลือกบราให้เหมาะสมกับชุด เพื่อทำให้เราสวยเป๊ะมากขึ้น

“บราไร้สาย” จะเหมาะมากๆ กับเสื้อเกาะอก สายเดี่ยว เสื้อปาดไหล่ เสื้อคล้องคอ แต่บราประเภทนี้ก็จะมีหลากหลายแบบ หลายขนาด เพื่อให้ตรงกับความต้องการของเรา เช่น บราบางแบบที่ช่วยแก้ปัญหาในเรื่องหน้าอกหย่อนคล้อย หน้าอกห่าง หรือหน้าอกแบน วันนี้เราเลยมีวิธีการเลือกบรามาฝากกันค่า

1. บราเกาะอก เป็นบราที่เหมือนเสื้อชั้นในปกติ แต่ว่าไม่มีสาย โดยส่วนใหญ่จะมีเสริมฟองน้ำ และมียางที่ขอบด้านในเพื่อป้องกันการเลื่อนหลุด และมีรูปทรงที่ช่วยทำให้ทรงเต้าสวยงามอีกด้วย ถ้าสาวๆต้องการความกระชับ เรียบเนียน ให้ลองเลือกแบบไม่มีตะเข็บดูนะคะ เมื่อใส่ชุดรัดรูปก็จะออกมาเรียบเนียน สวยงามค่า

2. บราปีกนก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีเนื้อหน้าอกน้อยไปจนถึงกลางๆ โดยตัวบราจะช่วยเก็บเนื้อเนินอก และเนื้อด้านข้างของเราได้เล็กน้อยค่า

3. บราปีกนางฟ้า เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีเนื้อหน้าอกเยอะ เพราะตัวบราจะมีปลายปีกที่กว้างกว่าบราปีกนก สามารถเก็บส่วนเกินต่างๆ ได้กระชับมากขึ้น ช่วยเก็บด้านข้างและทำให้หน้าอกเป็นทรงสวย

4. บราแบบเชือกรูด ถ้าสาวๆต้องการเน้นร่องและโชว์เนินอก แนะนำลองมองหาบราที่มีเชือกผูกตรงกลางค่า เพราะเชือกที่เราผูกกระชับ จะช่วยดันเนินอกให้ชิด ทรงสวย

5. บราซิลิโคน เหมาะสำหรับสาวๆที่มีเนื้อหน้าอกน้อย บราซิลิโคนจะมีความหนา จะช่วยให้เราดูมีเนื้อหน้าอกมากขึ้น และดูเหมือนจริง เนื่องจากตัวเนื้อซิลิโคนมีความนิ่ม ทำให้หน้าอกดูสวยเสมือนจริง

6. บราเว้าอก เป็นบรารูปตัว U เหมาะสำหรับชุดที่แหวกอกลึก มีแถบใหญ่ด้านข้างเป็นพลาสติกเก็บด้านข้าง ทำให้หน้าอกชิด และเป็นทรงสวยขึ้น เพิ่มความมั่นใจในการใส่ชุดแบบคว้านลึก

7. บรายกกระชับอก เป็นบราที่ช่วยยกกระชับอก ให้ดูไม่หย่อนคล้อย ทำให้หน้าอกยกกระชับสวยค่า

8. ซิลิโคนแปะจุก จะเน้นความสบายเป็นหลัก ถ้ารู้สึกอึดอัดกับการใส่บรา ซิลิโคนแปะจุกช่วยได้เลยค่า แต่จะไม่ได้ช่วยในเรื่องของการดันทรง หรือทำให้อกเป็นทรงที่สวยงามนะคะ

สาวๆลองดูกันนะคะ ชุดชั้นในที่เหมาะกับชุดที่เราใส่ ก็จะยิ่งเสริมให้เราสวยปังเป๊ะได้มากขึ้นค่า

 


 

Images Source : pexels

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้