ต้นขาใหญ่ใส่แบบไหนให้ดูเซ็กซี่

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  918 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ต้นขาใหญ่ใส่แบบไหนให้ดูเซ็กซี่

ต้นขาใหญ่ใส่แบบไหนให้ดูเซ็กซี่
ขาเบียด ปัญหาใหญ่ของสาวๆ หลายคนที่ทำให้หมดความมั่นใจได้เลย วันนี้เราขอนำเสนอไอเดียการแต่งตัวที่จะช่วยพรางหุ่นให้ดูผอมเพรียว ขาเรียวเล็กได้

1. สีเข้มเข้าไว้ ช่วยได้

แนะนำสีโทนเข้ม ไม่ว่าจะเป็นสีดำ สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำเงินเข้ม เพราะจะช่วยพรางสายตา ให้ขาดูเล็กเรียวกว่าความเป็นจริง สามารถหาเสื้อผ้าแมทช์ได้ง่ายมากอีกด้วย และพยายามหลีกเลี่ยงสีอ่อน สีสว่างๆ เพราะจะดึงดูดสายตาให้ไปโฟกัสที่ช่วงขาได้

2. กางเกงเอวสูง ขาบานยังไง ก็รอด

ไม่ว่ากางเกงขาสั้นหรือขายาว ให้ลองเลือกที่เป็นทรงเอวสูง ขาบานมาใส่กันนะคะ เพราะจะช่วยให้ขาเราดูยาวเพรียวขึ้นได้ค่ะ และปลายขาที่บาน จะช่วยพรางรูปทรงของขาให้ดูสมดุลกัน ทรงกางเกงที่ควรหลีกเลี่ยงคือกางเกงสกินนี่ หรือกางเกงที่รัดรูป เพราะจะไปเน้นสัดส่วนทำให้ดูใหญ่กว่าความเป็นจริงค่ะ

3. กระโปรงยาว ต้องมีติดตู้

เลือกกระโปรงหรือเดรสยาวที่ทรงบานออก หรือเป็นทรงเอ หรือทรงสอบก็ได้ แต่ขอที่ไม่รัดแน่นจนเกินไป ความยาวประมาณหัวเข่า หรือไม่สั้นจนเกินไป เพื่ออำพรางต้นขา หรือลองมองหากระโปรงที่ผ่าข้าง เปิดเรียวขาให้เห็นเล็กน้อย นอกจากจะดูเซ็กซี่แล้ว ยังช่วยพรางขาของสาวๆให้ดูเพรียวและเล็กลงได้ค่า

4. เสื้อคลุมตัวยาวเก๋ๆสักตัว

สาวๆลองหาเสื้อคลุมตัวยาวสักตัว มาใส่คลุม ก็สามารถช่วยพรางสะโพกและต้นขาให้ดูเพรียวขึ้นได้ แต่ระวังอย่ายาวจนเกินไปนะ เพราะอาจทำให้เราดูตันได้เหมือนกันค่า

5. ส้นสูงสีนู้ด ต้องมาแล้วนะ

สาวๆลองหาส้นสูงสักคู่ ที่เป็นโทนสีเนื้อ ครีม น้ำตาล ก็จะช่วยพรางให้ขาดูเรียวยาวขึ้นได้ บุคลิกก็ดูดีขึ้นด้วยค่า

ง่ายๆเพียงแค่เราลองเลือกเสื้อผ้าตามนี้ดู ก็จะสามารถช่วยพรางหุ่นให้เราดูเป็นสาวขาเรียวเล็กขึ้นมาได้แล้วค่า แต่ถ้าใครพกความมั่นใจมาเต็มร้อย ไม่ว่าใส่แบบไหนก็สวยปังเหมือนกันจ้า

 


 

Images Source : pexels

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้