เลือกชุดว่ายน้ำ ให้เป๊ะปังเวอร์

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  366 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกชุดว่ายน้ำ ให้เป๊ะปังเวอร์

เลือกชุดว่ายน้ำ ให้เป๊ะปังเวอร์
หน้าร้อน ใครๆก็คงอยากมาท้าลมร้อนริมทะเลกันทั้งนั้น สาว ๆ ที่อาจจะไม่ได้มีหุ่นที่สวยเพอร์เฟกต์ ก็อาจจะไม่มั่นใจว่าเราเหมาะกับแบบไหนดี วันนี้จะมาขอช่วยสาวๆเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับรูปร่าง เพื่อสร้างความมั่นใจขั้นสุดในการสวมชุดว่ายน้ำรับหน้าร้อนนี้

1.สาวอกเล็ก แนะนำชุดว่ายน้ำที่มีการตกแต่งแบบระบายๆเป็นพู่ตรงอก เน้นชุดว่ายน้ำสีสันสดใส ที่มีลวดลายใหญ่ๆ หรือชุดแบบคล้องคอ โชว์แผ่นหลัง พร้อมการเว้าแบบรูปหัวใจช่วงหน้าอก ก็จะช่วยทำให้ช่วงอกดูใหญ่ขึ้นได้ หรือชุดว่ายน้ำที่ดันทรง เพื่อเสริมหน้าอกให้ดูไม่เรียบแบบจนเกินไป

2.สาวอกล้น แนะนำเลือกชุดว่ายน้ำที่สามารถซัพพอร์ตหน้าอกได้ เช่น วันพีซแบบสายคล้องคอที่เป็นสายใหญ่ๆ ชุดว่ายน้ำคอวี ที่จะช่วยให้สาวๆดูเพรียวขึ้นได้และเซ็กซี่ถึงขีดสุด แต่ถ้าไม่อยากเน้นหน้าอก ให้พยายามหลีกเลี่ยงชุดที่มีดีเทลเยอะๆตรงช่วงอก หรือชุดว่ายน้ำลวดลายใหญ่ๆ แนะนำให้เน้นไปที่ดีเทลช่วงล่างแทน เช่น ใส่ชายกระโปรงช่วงล่าง เพื่อดึงดูดความสนใจและให้ดูสมดุลกับช่วงบนมากขึ้น

3.สาวก้นใหญ่ มีสะโพก ควรเลือกบิกินี่ที่สามารถอวดบั้นท้ายกลมสวย ลองเลือกชุดที่มีการเว้าลึก คว้านขาสูงๆ ไม่ครอบคลุมบั้นท้ายไปหมด ให้เห็นบ้างเล็กน้อยเซ็กซี่เบาๆ และชุดที่เว้าช่วงต้นขาสูงจะลดความตันของรูปร่างลงได้ ให้ดูผอมเพรียวขึ้นด้วย หลีกเลี่ยงกระโปรงว่ายน้ำ หรือกางเกงขาสั้น เพราะจะทำให้สะโพกดูใหญ่เกินไปและไม่สมส่วน แต่ถ้าบางคนไม่มั่นใจไม่ต้องการเน้นให้ลองเลือกใส่ช่วงล่างเป็นโทนสีเข้ม เพื่อให้บั้นท้ายและช่วงล่างดูเล็กลงได้

4.สาวมีพุง สามารถซ่อนรูปได้ด้วยการเลือกสีเข้ม สามารถพรางให้หุ่นดูเพรียวลงได้ โดยชุดที่เลือกจะต้องยอมเปิดเผยส่วนเว้าส่วนโค้ง เน้นความเว้าของชุดทุกสัดส่วน อาจเป็นชุดแหวกช่วงอก และเว้าช่วงล่าง เพื่อความเพรียว ลดความตัน และสร้างความเซ็กซี่ได้ และลองเลือกชุดว่ายน้ำเอวสูงพรางหน้าท้อง หรือชุดว่ายน้ำที่ช่วงล่างเป็นรอยจีบเพื่อพรางสัดส่วนช่วงเอว และอย่าลืมหลีกเลี่ยงลายขวาง

5.สาวขี้อาย ที่ยังรู้สึกเขินหรือไม่ค่อยมั่นใจที่จะสวมใส่ชุดว่ายน้ำ แนะนำให้ลองเลือกชุดว่ายน้ำวันพีชดีไซน์เรียบๆ มีลูกเล่นเล็กน้อยให้พอน่ารัก หรือจะเป็นดีไซน์แบบแนวสปอร์ตก็ได้ค่า

6.สาวขาสั้น แนะนำชุดว่ายน้ำเอวสูง หรือเว้าขาสูงๆ เพื่อให้ดูเพรียว ไม่ตัน และดูมีเรียวขาที่ยาวขึ้นได้

7.สาวช่วงตัวสั้น ลองมองหาชุดว่ายน้ำแบบผูกคอ หรือบิกีนี่เอวต่ำ ที่จะทำให้ช่วงลำตัวดูยาวขึ้นได้

8.สาวหุ่นทรงตรง ให้เลือกชุดที่ช่วยเพิ่มส่วนโค้งส่วนเว้า แนะนำชุดว่ายน้ำทูพีซ ที่มีการแบ่งสัดส่วนของช่วงเอวและส่วนอื่นอย่างชัดเจน เป็นการเพิ่มมิติให้กับรูปร่างได้ โดยอาจมีลูกเล่นเล็กๆน้อยๆที่ชุด เช่น บิกินี่แบบผูกข้าง

9.สาวไหล่กว้าง แนะนำชุดว่ายน้ำเปิดไหล่ข้างเดียว หรือชุดว่ายน้ำที่เว้าเอว ชุดว่ายน้ำแบบปิดคอ พยายามหลีกเลี่ยงชุดว่ายน้ำเกาะอก สายเดี่ยว

แต่ไม่ว่าสาว ๆ จะมีรูปร่างแบบใดก็ตาม ถ้าเรามีความมั่นใจแล้ว ไม่ว่าจะใส่อะไรก็ดูดีได้ทั้งหมด เตรียมตัวไปเริงร่าท้าลมร้อนกันได้เลย


 Images Source : pexels

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้