รวมไอเดีย เพิ่มความแซ่บ ให้สาวอกเล็ก

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  570 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมไอเดีย เพิ่มความแซ่บ ให้สาวอกเล็ก

รวมไอเดีย เพิ่มความแซ่บ ให้สาวอกเล็ก
วันนี้เราจะมานำเสนอเทคนิคในการเลือกเสื้อผ้าสำหรับสาวอกเล็ก ที่ถึงแม้อกเราจะเล็ก แต่เราก็เซ็กซี่ได้จ้า

ใช้ความเล็กให้เป็นประโยชน์

เพราะมีเสื้อผ้าหลายสไตล์มาก ที่เหมาะกับสาวๆอกเล็ก เพราะใส่ยังไงก็ดูไม่โป๊ ก็จัดไปเลยสิคะ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อสายเดี่ยว เกาะอก แหวกอก เสื้อคอลึก คอวี หรือบราเล็ต ที่สามารถนำมาแมทช์ได้กับสายเดี่ยว เสื้อกล้ามแหวกข้าง เสื้อซีทรู หรือจะใส่เดี่ยวๆ แล้วทับด้วยเบลเซอร์หรือสูทเก๋ๆ สักตัว ก็ได้ลุคที่เซ็กซี่แล้ว หรือจะเป็นเสื้อเปิดไหล่ ที่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นระบายๆ ทำให้เราดูมีหน้าอกมากขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญไม่ต้องกังวลเรื่องบราไร้สายที่มันจะเลื่อนหลุดเลย หรือชุดเปลือยหลังต่าง ๆ ที่ชาวเราแค่หาที่ปิดจุกอย่างเดียวก็เพียงพอแล้ว หรือสาวๆอาจลองหาผ้ามาผูกเป็นเสื้อเอง ใส่ออกมาแล้วก็สวยเก๋มีสไตล์มากๆเลยค่ะ และสาวอกเล็กอย่างเรา ก็สามารถใส่เสื้อรัดรูปได้อย่างสบายๆ ช่วยให้เห็นรูปร่างและสัดส่วนโค้งเว้ามากขึ้น ไม่ดูโป๊จนเกินไป นอกจากนี้ ลองเลือกชุดที่เป็นเอวระบาย ก็จะสามารถช่วยทำให้เราดูมีทรวดทรง มีเอวมากขึ้นอีกด้วย

ใช้เรื่องสีและลวดลายเข้าช่วย

ควรเลือกเสื้อผ้าสีอ่อน เพราะจะช่วยทำให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้นเมื่อเทียบกับเสื้อสีเข้ม นอกจากนี้ การเลือกลวดลายก็สามารถช่วยพรางตาให้เราดูมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อลายขวาง หรือลวดลายที่เน้นความสนใจอย่างลายจุด ลายเรขาคณิต และลายดอก ก็ช่วยให้เราดูมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นได้เช่นกัน

รูปแบบคอเสื้อที่ช่วยเสริมหน้าอก

แนะนำลองเลือกเสื้อคอสูง หรือปิดคอ เสื้อคอถ่วง เสื้อที่มีปกสูง หรือเสื้อคอกลม ก็ช่วยหลอกตาให้ดูหน้าอกใหญ่ขึ้นได้ หรือลองมองหาเสื้อสไตล์ Tank top ที่เน้นโชว์ตั้งแต่ช่วงไหล่ ถึงด้านข้างของลำตัวของเรา หรือเน้นช่วงแขนของเราโดยเฉพาะ หรือถ้าเราหาเสื้อแบบคอสูง และแขนกุดได้ ก็จะช่วยเน้นขับทรวดทรงของเราได้มากขึ้น นอกจากนี้ เสื้อที่มีดีเทลหรือลูกเล่นบริเวณคอเสื้อ ก็สามารถช่วยหลอกตาได้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อที่ตกแต่งการจีบรอบคอ ตกแต่งด้วยโบว์หรือดอกไม้ ทรงเสื้อที่มีช่วงหน้าอกพองๆ ก็ช่วยทำให้เราดูมีหน้าอกมากขึ้นได้

เสื้อโอเวอร์ไซส์ก็สวยได้

เพียงแค่สวมเสื้อโอเวอร์ไซส์สักตัว คู่กับกางเกงหรือกระโปรงเอวสูง ง่ายๆเพียงเท่านี้ ก็จะช่วยให้ช่วงอกดูพองขึ้นและเน้นช่วงเอวให้เด่นชัดขึ้นได้ เห็นส่วนโค้งส่วนเว้าชัดเจนค่ะ

สาวๆลองเปิดตู้เสื้อผ้าสำรวจกันดู แล้วลองปรับใช้กันได้เลยนะคะ ขอให้สนุกกับการแต่งตัวในทุกวันกันค่า

 


 



Images Source : pexels 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้