สะโพกใหญ่ ใส่อย่างไรให้ดูเพรียวเล็ก

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  383 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สะโพกใหญ่ ใส่อย่างไรให้ดูเพรียวเล็ก

สะโพกใหญ่ ใส่อย่างไรให้ดูเพรียวเล็ก
วันนี้เราก็จะมาแชร์ไอเดียสำหรับสาวๆที่มีหุ่นช่วงล่างค่อนข้างใหญ่ โดยเฉพาะบริเวณสะโพก และต้นขา ด้วยการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับรูปร่างเรา ที่จะช่วยเสริมความเป๊ะ เน้นหุ่นให้ดูปังเวอร์

พยายามดึงความสนใจไปที่ส่วนบนของร่างกาย

ให้เลือกช่วงล่างไม่ว่าจะเป็นกางเกงหรือกระโปรงเป็นโทนสีเข้มๆ ไว้ก่อน เพราะจะช่วยพรางหุ่นให้ดูเล็กลงและดูไม่โดดเด่นเกินไป กางเกงที่เลือกควรเป็นขาตรงหรือขาบาน เพื่อให้ดูสมดุลสอดรับกับช่วงสะโพก หลีกเลี่ยงกางเกงสกินนี่หรือกางเกงรัดรูปช่วงล่าง เพราะจะเป็นการเน้นขนาดของสะโพก ช่วงต้นขา และบั้นท้ายมากขึ้น

ลองมองหากระโปรงเอวสูงที่เน้นช่วงเอว โดยเลือกความยาวเหนือเข่ามาหน่อย หรือกระโปรงยาวถึงข้อเท้า หลีกเลี่ยงกระโปรงรัดรูป กางเกงหรือกระโปรงที่มีลูกเล่นตรงสะโพกหรือบั้นท้าย ถ้าชอบลวดลายลูกเล่นให้เลือกที่เป็นบริเวณชายกระโปรงแทน เพื่อดึงความสนใจไปจากช่วงสะโพก

เลือกเดรสที่รัดรูปช่วงเอวแต่ปิดหัวไหล่ เพื่อเพิ่มความสมส่วนให้กับรูปร่าง หรือกระโปรงทรงเอ หรือกระโปรงที่มีจีบบริเวณสะโพก เพื่อช่วยพรางให้รูปร่างดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น

หาเครื่องประดับช่วยดึงความสนใจ

ลองมองหาสร้อยคอที่มีความยาวมาถึงหน้าอก หรือสร้อยคอที่มีลักษณะคล้ายปกเสื้อแทนก็ได้ เพราะจะช่วยเพิ่มความกว้างให้กับคอและไหล่ ต่างหูแนะนำเป็นต่างหูระย้าหรือเป็นแบบห้อยลงมา เพื่อดึงความสนใจจากช่วงสะโพก หรือลองแมตช์เข้ากับผ้าพันคอที่ไม่มีปลายห้อย ก็เก๋ไม่น้อย ส่วนรองเท้า แนะนำให้เลือกที่มีหัวแหลม มีส้น ก็จะช่วยทำให้ขาเราเพรียวยาวขึ้นได้

ง่ายๆเท่านี้ ก็ช่วยทำให้สาวๆที่มีสะโพกใหญ่ ดูเพรียวบางขึ้นได้แล้ว ขอให้สาวๆสนุกสนานกับการแต่งตัวในทุกวันกันนะค๊า

 


 


Images Source : pexels 

 

 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้