เทคนิคการเลือกเสื้อผ้าสำหรับสาวไซส์มินิ ให้สวยปังพรางหุ่น

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  552 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคการเลือกเสื้อผ้าสำหรับสาวไซส์มินิ ให้สวยปังพรางหุ่น

เทคนิคการเลือกเสื้อผ้าสำหรับสาวไซส์มินิ ให้สวยปังพรางหุ่น
วันนี้มาเอาใจสาวตัวเล็กไซส์มินิกันบ้าง ว่าแต่งตัวแบบไหนจะดูผอมเพรียว ดูสูงขึ้นได้

เสื้อ

ใส่เสื้อครอป หรือเสื้อตัวสั้นเข้าไว้


เนื่องจากเราเป็นสาวไซส์มินิ ดังนั้น ถ้าไม่อยากให้เราดูสั้นตันไปหมดทั้งตัว ให้ลองแอบเปิดบางส่วนบ้างนิดหน่อย พอน่ารัก โดยเลือกใส่เสื้อครอป หรือเสื้อตัวสั้น เนื่องจากเสื้อครอปหรือเสื้อตัวสั้น จะช่วยเปิดช่วงเอว หรือขา ทำให้ดูเหมือนตัวยาวขึ้นอีกนิดนึงได้ค่า ถ้าเสื้อตัวยาว ลองใช้เทคนิคใส่ชายเสื้อเอาไว้ในกระโปรงหรือกางเกงเอวสูงดูนะคะ

ควรเลือกเสื้อผ้าไซส์พอดีตัว

เนื่องจากถ้าเราสวมโอเวอร์ไซส์จะทำให้เราดูอ้วนตันได้ เพราะ ไปปิดบังสัดส่วนซะมิด ควรเลือกเสื้อที่กระชับกับรูปร่าง จะช่วยโชว์ส่วนเว้าโค้งของร่างกายได้มากขึ้น

เลือกเสื้อผ้าโทนสีเดียวกัน

เพื่อสร้างจุดสนใจบนแบบแนวตั้ง และทำให้เราดูสูงขึ้นได้ ให้สาวๆลองหยิบเสื้อผ้าในตู้ที่เป็นเสื้อผ้าสีโทนเดียวกันมาสวมใส่กันดูค่า

เลือกลายทางไว้ก่อน ก็ช่วยให้ดูสูงขึ้นได้

ถ้าสาวๆคิดไม่ออก ว่าจะใส่อะไรดี ให้ลองมองหาเสื้อผ้าลายทางตั้งตรงเอาไว้ก่อน ซึ่งเสื้อลายทางจะช่วยพรางตา ทำให้สาวๆ ดูสูง ตัวยาว และเพรียวขึ้นค่า

กางเกง

เลือกกางเกงขาลอย ขาเต่อ หรือขาสั้น หลีกเลี่ยงกางเกงยาวกองพื้น

เพื่อให้ขาดูยาวเรียวขึ้น ให้ลองเลือกกางเกงขายาวที่มีขาเต่อขึ้นมาหน่อย หรือใส่กางเกงขาสั้น หลีกเลี่ยงการใส่กางเกงขายาวแบบกองพื้น เพราะจะยิ่งทำให้ขาของสาวๆดูสั้นไปกันใหญ่ หรือใครไม่อยากเสียเงินซื้อใหม่ จะลองพับขาข้อกางเกงขึ้นมาแทน ดูเก๋ๆแล้ว ยังทำให้ดูสุงขึ้นมาได้ด้วยนะ

กางเกงเอวสูง ยังไงก็ชนะเลิศ

ไม่ว่าจะเป็นกางเกง หรือกระโปรง ก็ขอแนะนำเอวสูงนะคะ เพราะการใส่เอวสูงจะช่วยทำให้เราดูเพรียวขาดูเรียวยาวขึ้น ดูมีทรวดทรง ยิ่งถ้าใส่คู่กับเสื้อครอปขนาดพอดีตัว หรือเอวลอย ก็ยิ่งช่วยทำให้ช่วงล่างยาวขึ้นได้อีก หรือจะใส่กับรองเท้าส้นสูงก็ดูดีเช่นกันค่า พยายามหลีกเลี่ยงกางเกงเอวต่ำ กางเกง3ส่วน และ5ส่วน เพราะจะทำให้ขาดูสั้น และตันกว่าเดิมค่า ทรงกางเกงควรเลือกที่มีขนาดพอดีตัว ไม่รัดหรือหลวมเกินไปค่ะ

กระโปรง

เลือกใส่กระโปรงผ่าหน้า

ลองเลือกหยิบกระโปรงยาวหรือเดรสที่แหวกขาด้านหน้า นอกจากจะช่วยให้เราเดินได้อย่างสะดวกแล้ว ยังทำให้สาวดูผอมเพรียวกันด้วยนะคะ

กระโปรงยีนส์เก็บทรง เอวสูงช่วยได้

ลองเลือกหยิบกระโปรงยีนส์เอวสูง ช่วยเก็บทรง จะทำให้รูปร่างสาวๆนั้นดูดีได้ เพราะจะช่วยนำสายตาในแนวดิ่งให้เราดูเพรียว ไม่ตัน ใส่แล้วสาวๆมั่นใจได้เลย

หลีกเลี่ยงกระโปรงยาวคลุมเข่า

ไม่ว่าจะเป็นเดรส กระโปรง หรือกางเกง ควรหลีกเลี่ยงความยาวคลุมเข่าจะดีที่สุด เพราะความยาวที่คลุมเข่า จะทำให้เราดูขาสั้นลงไปอีก ให้ลองใส่แบบเหนือเข่านิดๆ เพื่อให้มองเห็นช่วงเข่า และต้นขาด้านบนเล็กน้อย จะช่วยทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้นกว่าเดิมได้ค่า

เดรส

เลือกเดรสยาวที่มีคอลึก หรือเปิดไหล่

สาวตัวเล็กใส่เดรสสั้นแล้วจะดูเพรียวกว่าและน่ารักมากๆ  แต่ถ้าอยากใส่เดรสยาวๆบ้าง ก็จะเป็นอะไรที่เลือกค่อนข้างยาก เพราะถ้าเลือกแบบไม่ดี ก็อาจทำให้เราดูตัวสั้นหรือตันได้ ให้พยายามหลีกเลี่ยงเดรสยาวที่ปิดคอหรือมีคอแคบ เพราะมันจะทำให้สาวๆ ดูตัน แนะนำให้ลองมองหาชุดที่เผยช่วงคอให้เห็นได้อย่างชัดเจน เพราะจะทำให้เราดูสูงขึ้นได้ พยายามหลีกเลี่ยงเดรสยาวที่มีแขนยาวสีขาวด้วยนะคะ หรือจะลองเลือกใส่ High Low Dress แทน มีชายกรุยกรายเบาๆ ด้านหลังก็สวยดูโดดเด่นไม่แพ้กัน

หลีกเลี่ยงไม่สวมเดรสยาวที่บานเกินไป

ควรเลือกเดรสที่ไม่บานมากเกินไป หรือทรงสุ่ม เพราะจะทำให้เราดูตันได้ แนะนำเลือกกระโปรงที่ดูพลิ้ว และเห็นสัดส่วนชัดเจนจะช่วยทำให้เราดูผอมเพรียวขึ้นได้ค่า

รองเท้า

รองเท้าส้นสูงช่วยได้แน่นอน หรือรองเท้าหัวแหลม

นอกจากจะช่วยให้เรามีบุคลิกที่ดีแล้ว ยังจะช่วยให้สาวๆ ดูขายาวขึ้นกว่าเดิม อาจจะเริ่มจากส้นไม่สูงมาก สัก 1-2 นิ้วก่อนก็ได้ หรือมือใหม่หัดใส่อาจหาเป็นส้นหนามาใส่ก่อนก็ได้ค่า หรือถ้าเรารู้สึกเดินไม่ชิน ลองมองหารองเท้าหัวแหลมส้นแบนแทนก่อนก็ได้ค่า ก็ทำให้เราดูสูงขึ้นได้เหมือนกัน

เลือกสีรองเท้าให้เข้ากับสีผิว

แนะนำรองเท้าสีนู้ดที่ใกล้เคียงกับสีผิวค่ะ จะช่วยให้เราดูมีเรียวขาที่ยาวขึ้นได้ค่า

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเทคนิคการแต่งตัวสำหรับสาวไซส์มินิ ที่เราสามารถแต่งตามได้ง่ายๆ แต่รับรองออกมาสวยน่ารัก ปังมากๆแน่นอน หรือเราจะเลือกแต่งแบบไม่ต้องแคร์ใครเลยก็ได้ เพราะเราแค่มั่นใจ ไม่ว่าสไตล์ไหน ลุคไหนก็ออกมาปังได้แน่นอนแล้วค่ะ


  

Images Source : pexels 





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้