วิธีแก้กางเกงหลวม แบบไม่ต้องพึ่งช่าง

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  20491 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีแก้กางเกงหลวม แบบไม่ต้องพึ่งช่าง

วิธีแก้กางเกงหลวม แบบไม่ต้องพึ่งช่าง
สาวๆที่ช้อปกางเกงมาแล้วไซส์ไม่พอดี หลวมไป หรือกางเกงตัวเก่าที่ใส่ไม่ได้แล้ว เพราะหลวมเกินไป วันนี้เรามีวิธีการแก้กางเกงหลวมง่าย ๆ มาฝากทุกคนกันค่า

ใช้เชือกหรือริบบิ้น

เพียงแค่หาเชือกหรือริบบิ้นสักเส้น มาสอดไว้ที่หูกางเกงด้านหลัง ซ้ายขวา โดยเว้นหูของกางเกงตรงกลางเอวไว้ จากนั้นดึงให้กระชับตามขนาดเอวของสาวๆ แล้วผูกให้แน่นไว้ทางด้านหลัง จากนั้นเก็บเชือกหรือริบบิ้นไว้ด้านในกางเกงให้เรียบร้อย โดยม้วนขอบกางเกงซ่อนปมที่ผูกไว้ข้างใน

ใช้ผ้าเช็ดหน้าผืนใหญ่

เป็นวิธีที่ทำให้เราได้ลุคเก๋ๆ เพิ่มขึ้นด้วย เพียงแค่หยิบผ้าเช็ดหน้าผืนใหญ่ หรือผ้าพันคอมา 1 ผืน จากนั้นก็นำมาสอดไว้บริเวณหูกางเกงด้านหน้า 2 ห่วง จะเป็นฝั่งซ้ายหรือขวาก็ได้ จากนั้นดึงให้กระชับตามขนาดเอว แล้วให้ผูกเป็นโบว์สวยๆโชว์ความเก๋แบบเนียนๆกันค่า

ใช้แค่เทคนิคการติดกระดุมกับหูกางเกง

ถ้าเราไม่สามารถหาผ้าหรือตัวช่วยใดๆได้เลย ลองใช้วิธีนี้กันดูค่า ก่อนที่สาวๆจะรูดซิปกางเกง ให้สาวติดกระดุมเข้ากับหูกางเกงที่สามารถกระชับเอวเราได้ จากนั้นก็รูดซิปขึ้น เพียงเท่านี้เราก็จะได้กางเกงที่เอวเล็กลงได้แล้วค่า

กิ๊ฟท์หนีบผมดำช่วยได้

โดยกางเกงจะต้องเป็นผ้าที่ไม่บางและไม่หนาจนเกินไป เริ่มจากจับขอบกางเกงส่วนเกินออกมา แล้วพับขอบกางเกงส่วนเกิน แนะนำให้เป็นบริเวณด้านหลังของกางเกง เพราะหลังจากใช้กิ๊บหนีบกางเกงจะได้มีความสมมาตร หรือจะพับไปทางด้านใดด้านหนึ่งก็ได้ จากนั้นใช้กิ๊บหนีบผมหนีบส่วนที่พับเอาไว้ เพียงเท่านี้เราก็ได้กางเกงที่พอดีกับเราแล้ว

สาวๆลองนำไปใช้กันดูนะคะ สำหรับใครที่มีปัญหากางเกงแน่น ลองใช้หนังยางมาคล้องกระดุมด้านหน้า จากนั้นสอดยางผ่านรังดุม ดึงลอดขึ้นมา และคล้องหนังยางนั้นกลับมารัดที่รังกระดุมอีกที เพียงเท่านี้ก็สามารถแก้ปัญหากางเกงไม่พอดีได้แล้วค่า

Images Source : pexels


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้