แฟชั่นเข็มขัดแบบไหนดี ที่ใช่เรา

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  968 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แฟชั่นเข็มขัดแบบไหนดี ที่ใช่เรา

แฟชั่นเข็มขัดแบบไหนดี ที่ใช่เรา
แฟชั่นเข็มขัด มีแบบสวยๆ เท่ๆ มากมายหลายสไตล์เลยทีเดียว เมื่อนำมาแมทช์กับเสื้อผ้าก็ยิ่งทำให้เราดูโดดเด่น เพิ่มความชิคเก๋ให้กับชุดที่สาวๆใส่อีกด้วย และยังสามารถช่วยพรางหุ่นให้ดูเพรียวสวย สมส่วนมากยิ่งขึ้น

เข็มขัดที่พอดีกับหุ่น

ลองเลือกเข็มขัดที่มีความยาวพอดี เวลาใส่หัวเข็มขัดควรจะสอดเข้าไปในรูที่ 3 ของเข็มขัดนั้นได้สบาย ส่วนความกว้างให้สาวๆลองเลือกเข็มขัดที่มีความกว้างประมาณ 3/4 นิ้ว โดยตอนสวมเข็มขัด ให้รัดแบบพอดี ไม่รัดแน่นจนเกินไป เพราะถ้ารัดแน่นถึงแม้จะช่วยให้ดูมีเอว แต่ก็ทำให้สะโพกดูใหญ่ขึ้นด้วย

หัวเข็มขัดกับสี ก็สำคัญ

หัวเข็มขัดที่มีขนาดเล็ก แบบเรียบๆ จะช่วยพรางให้หุ่นดูเพรียว สมส่วนขึ้นได้ค่า แต่ถ้าเราเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นเอวเอสต้องการเน้นตรงช่วงเอว ให้ลองเลือกหัวเข็มขัดที่ประดับเก๋ๆมีลวดลาย มาแมทช์กับเสื้อผ้าโทนเรียบๆนิดนึง เพื่อดึงความสนใจมาที่ช่วงเอว ส่วนสี ให้เลือกเข็มขัดที่มีสีเข้ม ไม่ว่าจะเป็นสีดำ หรือน้ำตาลเข้ม จะช่วยให้สาวๆรูปร่างดูเพรียวมากขึ้น หรือถ้าใครมั่นใจก็สามารถเลือกสีสว่างหรือสีอ่อนได้เลยค่า และถ้าต้องการให้หุ่นดูเพรียวบาง ให้ลองหยิมเข็มขัดที่มีโทนสีเดียวกับสีชุดที่เราใส่ค่ะ สำหรับสาวๆหุ่นดี หรือพกความมั่นใจมาเต็มร้อย รู้สึกสนุก มีสีสัน ให้ลองเลือกคาดเข็มขัดที่มีสีตัดกับเสื้อผ้า ก็ช่วยดึงดูดสายตาได้มากขึ้น

เข็มขัดกับรูปร่าง

สาวเอวใหญ่ แนะนำเป็นเข็มขัดเส้นเล็ก โทนสีเดียวกับชุดที่เราใส่ และหลีกเลี่ยงเข็มขัดเส้นหนา เพราะจะยิ่งไปโฟกัสช่วงเอวทำให้ดูใหญ่มากขึ้นค่ะ

สาวเอวเล็ก หลีกเลี่ยงเข็มขัดเส้นเล็กจนเกินไปนะคะ เพราะจะยิ่งทำให้เอวเราดูเล็กลงไปอีกค่ะ

สาวช่วงตัวสั้น (เอวสั้น) แนะนำสีเข็มขัดควรเป็นสีเดียวกับชุดช่วงบน  ก็จะช่วยทำให้ดูช่วงตัวยาวขึ้นได้ค่า โดยแมทช์กับกางเกงหรือกระโปรงเอวต่ำหน่อย ก็จะยิ่งทำให้ดูสมส่วนมากขึ้นได้ค่า

หรือถ้าสาวๆคนไหนยังไม่มั่นใจให้ลองเลือกเดรสหรือกางเกงที่มีเข็มขัดในตัวมาลองใส่ดูก่อนค่า และถ้าอยากได้ความเก๋มากขึ้น ก็อาจลองเป็นผ้าคาดเอวมาแทนเข็มขัด หรือเป็นแบบเชือกถัก หรือผ้าถัก ก็น่ารักเก๋มีสไตล์ไปอีกแบบค

 


 

  

Images Source : pexels


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้